A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. NHIỆM VỤ

Tính lương

  • Thực hiện công việc liên quan đến công tác kiểm tra dữ liệu tính lương cho CBNV (khối Trực tiếp, Gián tiếp)
  • Báo cáo các công tác liên quan đến tiền lương của CBCNV
  • Khai báo, báo cáo thuế TNCN hàng tháng và quyết toán hàng năm
  • Trực tiếp thực hiện Thủ tục chấm công, tính lương CBCNV theo đúng quy trình, quy định.BHXH, BHYT, BHTN, khen thưởng – kỷ luật, chế độ – chính sách, nghỉ việc.
  • Cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời thông tin tiền lương của CBCNV.
  • Cập nhật đầy đủ thông tin về ngày, giờ công lao động của CBCNV hàng ngày, tháng.
  • Thực hiện báo cáo nhân sự hàng ngày, tháng, quý, năm.
  • Cập nhật thông tin liên quan đến ngày công lao động của CBCNV như: nghỉ phép các loại (nghỉ phép năm, nghỉ ốm, nghỉ thai sản,….), nghỉ không phép, nghỉ việc, ra vào cổng, đi công tác; tăng ca, nghỉ bù, nghỉ lễ, tết,…..
  • Thực hiện tính lương hàng tháng, tính thưởng và các khoản trợ cấp, phụ cấp, các chính sách phúc lợi ngoài lương, các khoản khấu trừ theo quy định.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế thu nhập cá nhân cho CBCNV.
  • Báo cáo kịp thời đến Trưởng phòng HC-NS những vấn đề không phù hợp trong công tác quản lý ngày công, lương, chính sách, phúc lợi để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Tổ chức bảo quản, lưu trữ tài liệu, hồ sơ liên quan về ngày công, lương của CBCNV. Đảm bảo số liệu lưu trữ trong mọi tình huống, đảm bảo các bí mật dữ liệu, công nghệ của công ty
  • Kiểm tra bảng lương, gởi File lương cho cấp quản lý để kiểm soát.
  • In bảng lương trình ký.
  • Làm Thủ tục thẻ ngân hàng và chuyển khoản ATM, Phát tiền mặt cho người lao động
  • Lưu chứng từ lương
  • Giải thích các khiếu nại/ phản hồi về tiền lương.
  • Thu thập thông tin và kê khai lấy MST cho người lao động trên HTKK

Theo dõi thực hiện bảo hiểm – phúc lợi cho nhân viên

  • Tiếp nhận thông tin tăng giảm lao động để báo cáo cho BHXH
  • Báo cáo tăng: Soạn HĐLĐ, soạn tờ khai, làm Thủ tục cấp sổ BHXH – thẻ BHYT.
  • Báo cáo giảm (nghỉ việc): Soạn quyết định nghỉ việc cho nhân viên, Thu thẻ BHYT, chốt sổ BHXH.
  • Giải quyết chế độ BHXH: Ốm đau , thai sản, tai nạn rủi ro,…

2. QUYỀN HẠN

  • Có quyền kiểm tra và yêu cầu các đơn vị nộp và hoàn thiện các chứng từ phục vụ cho việc tính lương.
  • Yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp các thông tin của công việc cần thực hiện.
  • Đề xuất với cấp trên trực tiếp cung cấp đầy đủ các phương tiện để hoàn thành công việc được giao.
  • Đề nghị phòng Tài chính – Kế toán đáp ứng các nhu cầu thanh quyết toán các hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.
  • Có quyền yêu cầu điều chỉnh, cập nhật để việc tính lương – thưởng – chế độ phù hợp với hoàn cảnh thực tại và pháp luật hiện hành.
  • Có quyền đề xuất xem xét điều chỉnh lương, chế độ phúc lợi để phù hợp luật pháp quy định và để khích lệ người lao động gắn bó lâu dài với công ty.

B. TRÌNH ĐỘ & KỸ NĂNG

  • Tốt nghiệp: Đại học
  • Có Kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực nhân sự
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự và quản lý nhân sự
  • Có khả năng giao tiếp tốt.
  • Am hiểu hệ thống ISO 9001-2008,
  • Xử lý tình huống quyết đoán và theo quy định công ty.
  • Sử dụng được vi tính văn phòng và các phần mềm …

C. TỐ CHẤT

  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc, ham học hỏi và có ý chí cầu tiến.
  • Biết lập kế hoạch và hạch định công việc cho nhân viên để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.

YÊU CẦU HỒ SƠ:

  • Đơn ứng tuyển
  • Sơ yếu lý lịch
  • Bản sao hộ khẩu, CMND
  • Các bằng cấp có liên quan
  • Giấy khám sức khỏe

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: 30/08/2017

* Lưu ý: Hồ sơ phù hợp sẽ được bảo lưu. Những hồ sơ tốt nhất và phù hợp với nhu cầu tuyển dụng hơn sẽ được Phòng Nhân Sự liên hệ phỏng vấn khi có đợt tuyển dụng. Hồ sơ đã nộp không yêu cầu trả lại.

LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN MỸ VIỆT

Địa chỉ: Lô F2A, Đường số 2, KCN Tân Kim, Tân Kim, Cần Giuộc, Long An

Tel: (0272) 3874 688                Email: myvietphanbon@gmail.com

Website: http://www.phanbonmyviet.com.vn                       facebook.com/phanbonmyviet.com.vn